Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ cho bé

Director: Tin tức, NỘI THẤT BÌNH PHÁT cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp, tu bếp inox, may hut mui nha bep hàng Tin tức, NỘI THẤT BÌNH PHÁT cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp, tu bếp inox, may hut mui nha bep hàng Tin tức,bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ cho bé
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ cho bé


Bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ cho bé
 
 
 
 
Đối với trẻ nhỏ đang lớn, điều luôn luôn cần thiết chính là một không gian sống đầy đủ và phát triển, kích thích sự sáng tạo trong con người sẽ giúp bé thông minh, hoạt bát hơn.Và phòng ngủ của trẻ nhỏ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong sự phát triển trí não, dưới đây Long Bình Phát xin gửi tới quý vị một số mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em rất thú vị mong có thể góp phần nào giúp quý vị có thêm 1 sự lựa chọn cho căn hộ thân yêu của mình.
 
1. Kết hợp giữa xanh và hồng tạo ra sự tương phản ấn tượng cho căn phòng
 
 
 
 
Hẳn là bạn không muốn cô ông chúa nhỏ nhà mình lọt thỏm trong căn phòng với những món đồ nội thất dành cho phòng ngủ bé gái với kích thước to bự. Chiếc giường ngủ cho bé nên có kích thước nhỏ để vừa vặn với cơ thể trẻ. Bên cạnh đó, tủ quần áo không quá lớn để tránh lãng phí.
Hỗ trợ con mình phát triển một cách hoàn thiện và tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho những năm tháng sau này. Bên cạnh đó, đừng quên quan tâm đến con gái bạn nhiều hơn để bé luôn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời. Nội thất phòng ngủ cho bé gái sẽ giúp một phần không nhỏ trong việc truyền tải tình cảm bạn đến cô công chúa xinh xắn nhà mình.
 
2. Xanh lam đậm là màu được ưa thích trong thiết kế phòng bé trai
 
 
 
 
Phòng cho bé trai vẫn nên giữ nguyên màu trắng, màu trung tính làm sắc thái chủ đạo cho căn phòng và sử dụng các nội thất cùng sơn trang trí màu xanh. Hãy lựa chọn những chiếc giường tầng hoặc nội thất đa năng để tiết kiệm không gian, nhằm tạo thêm không gian vui chơi cho các cậu bé hiếu động.
 
 
Lại là một thiết kế hiện đại nội thất phòng ngủ cho bé. Bé sẽ luôn có chuột Mickey – nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích bên cạnh nè!
 
Một trong những cách bài trí cho phòng ngủ thêm thú vị nữa là quý vị hãy sáng tạo cho bé theo các chủ đề mà các cháu yêu thích, ví dụ như bé gái thì phòng ngủ theo chủ đề công chúa, bé trai thì phòng ngủ bài trí theo câu truyện hoặc bộ phim hoạt hình mà bé thích… hoặc như thiết kế theo màu sắc ….rất thú vị phải không?
 
Nội thất Bình Phát tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị nhà bếp, phu kien tu bep, bàn học, bộ giường ngủ người lớn , bộ giường ngủ trẻ em, may hut mui nha bep ...v.v hàng đầu Việt Nam với giá thành thấp nhất hơn bất kì nơi đâu.
 
MANG KHÔNG GIAN HOÀN HẢO ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN
 
Nội thất Bình Phát
Địa chỉ: Số 04, Đường số 06, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí minh
Điện thoại: 0977 619 615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: noithatbinhphat.com

 




















Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo