MÁY HÚT MÙI NHÀ BẾP | máy hút mùi CHẤT LƯỢNG CAO tại TPHCM

Director: Công ty nội thất Bình Phát xin giới thiệu cho bạn các loại máy hút mùi dùng trong bếp không thể thiếu ở mỗi gia đình. Cty Công ty nội thất Bình Phát xin giới thiệu cho bạn các loại máy hút mùi dùng trong bếp không thể thiếu ở mỗi gia đình. Cty máy hút mùi, phụ kiện bếp
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

MÁY HÚT MÙI NHÀ BẾP | GIỮ KHÔNG GIAN BẾP THƠM MÁT HƠN


Không gian sống hiện đại chính là xu hướng mới nâng tầm chất lượng sống của các căn hộ, chung cư cao cấp. Xu hướng này đem lại sự tiện nghi, tính thẩm mỹ cao cũng như không gian thoáng mát, trong lành cho cuộc sống năng động.

 

Từ ngày xưa, khi xã hội chưa phát triển, tuy lối sống tại làng quê nhiều cây xanh, trong lành nhưng những gian bếp chính là nơi nhiều khói bụi ô nhiễm nhất do khói từ các bếp lò, từ những nhà đốt rơm rạ… Ngày nay, tuy chất lượng cuộc sống đã được cải thiện bởi sự ra đời của đồ gia dụng như những chiếc bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại được ra đời nhưng song song với đó mùi thức ăn, xào nấu vẫn làm cho không gian nhà bạn bị ảnh hưởng từ những mùi hương lộn xộn từ căn bếp nhà bạn.

 

Nhân loại không ngừng phát minh ra những loại khử mùi nhà bếp như xịt phòng, xịt khử mùi nhà bếp…thế nhưng chúng chỉ là giải pháp nhất thời.  Sự ra đời của máy hút mùi nhà bếp ngày nay là một bước tiến mới trong ngành khoa học công nghệ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và giải quyết các thách thức mới được đặt ra.

 

Máy hút mùi Batani BA-207

Máy hút mùi Batani BA-207

 

1.     Máy hút mùi nhà bếp là gì?

 

Máy hút mùi nhà bếp đã không còn là một vật dụng xa lạ trong căn bếp của những gia đình hiện đại. Nó là phụ kiện tủ bếp cho gian bếp nhà bạn được thoáng sạch bằng cách dùng những cánh quạt hút được trang bị trong máy đưa các mùi hương hỗn tạp trong căn bếp theo đường ống dẫn ra ngoài. Hầu hết các loại máy này đều có cấu tạo đơn giản cùng thiết kế nhã nhặn, không cầu kỳ. Tuy nhiên, với những yêu cầu của những nhà tiêu dùng khó tính hơn, người ta cũng đã có những cải tiến và trang bị thêm một vài chức năng để phù hợp hơn với nhu cầu được đặt ra.

 

Cấu tạo của một chiếc máy hút mùi gồm có:

PSườn máy (thân máy): phần sườn máy được thiết kế bằng kim loại. Tùy theo giá nhà sản xuất mà các loại máy này có phần thân được trang bị bằng kim loại chống gỉ và có một lớp sơn chống thấm phủ bên ngoài tăng tính thẩm mỹ cho phần thân máy hay một số sản phẩm chỉ được phủ một lớp sơn bên ngoài để bảo vệ. Đối với các sườn máy chỉ được phủ sơn sau một thời gian sẽ bị gỉ séc, ngoài việc mất tính thẩm mỹ thì các dòng máy này dễ gây nguy hiểm cho người dùng nếu chẳng may có sự va chạm vào máy bị trầy xước.

 

PBộ phận quạt tản mùi: đây là trái tim của máy để máy có thể hoạt động tốt thì bộ phận này cần được sản xuất công phu với chất lượng tốt nhất. Thường động cơ quạt tản mùi có hai dạng là dạng quạt đơn ( truyền thống ) hay dạng tuabin đơn, đôi.

 

PBảng vi mạch điều khiển: bảng điều khiển là hệ thống được trang bị ở tất cả các dòng máy hút mùi. Ở một số đừoi máy mới sau này còn được trang bị cả hệ thống cảm biến báo động khi có khói quá nhiều hay cảnh báo khi bộ phận màng lọc mỡ cần vệ sinh.

 

PMàng lọc mỡ: Màng lọc được thiết kế từ loại nhôm không gỉ giúp cản lại những dầu mỡ thừa bị bắn trong quá trình làm bếp ngăn không cho mỡ thừa làm bẩn máy.

 

 

2.     Máy hút mùi nhà bếp và những lưu ý :

 

-Trước khi mua một chiếc máy hút mùi nhà bếp bạn cần chú ý đến việc cân nhắc kỹ khi chọn lựa một dòng máy có những chức năng phù hợp với điều kiện sống cũng như sinh hoạt của gia đình bạn. Không nên chọn theo phong trào hay những dòng máy quá đắt tiền nhưng chức năng lại không cần thiết cho không gian sống nhà bạn. Bởi những dòng máy hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú nhưng bên cạnh đó những thủ thuật của một vài hãng làm dối khiến chất lượng máy tuy hình thức thì như nhau, giá thành cực kỳ cạnh tranh nhưng thực tế lại không như thế.

 

-Chính vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa những sản phẩm từ Nội thất Bình Phát . Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, chính hãng, chất lượng hàng đầu nhằm mang công nghệ sống mới cho cuộc sống năng động của thời đại.

 

-Bên cạnh việc chọn mua một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sống của gia đình bạn, thì muốn đảm bảo tuổi thọ của chiếc máy nhà bạn thì cần vệ sinh các bộ phận máy 2 tuần / lần như ông bà ta vẫn thường nói “của bền tại người”.

 

-Việc đầu tiên đóng vai trò vô cùng quan trọng mà các chị em nội trợ nên biết của việc vệ sinh máy chính là chọn chất tẩy rửa phù hợp với thiết bị hút mùi. Tuy máy hút mùi có cấu tạo đơn giản nhưng không phải ai cũng siêng năng lau chùi vệ sinh chúng. Bởi lẽ vị trí của các chiếc máy thường ở trên tầm mắt khiến mọi người ít chú ý đến chúng hơn.

 

-Thứ hai, việc vệ sinh máy cần được thao tác cẩn thận tránh làm hư chi tiết máy. Bộ phận màng lọc ngày nay hầu hết được thiết kế bằng kim loại khiến việc chùi rửa đơn giản hơn bằng cách lau sạch dầu mỡ thừa đọng lại trên màng bằng khăn giấy, sau đó ngâm chúng vào nước ấm để dầu mỡ được bong ra tốt hơn. Cuối cùng chỉ việc dùng nước tẩy rửa đa dụng dành cho nhà bếp hay nước rửa chén rửa lại là xong.

 

-Sau đó ta lau sơ qua sườn máy đã đóng bụi lâu ngày, việc không lau dọn sẽ khiến không gian nhà bạn không được thoáng sạch do tích tụ nhiều bụi bẩn.

 

-Cuối cùng chúng ta lắp các bộ phận lại và chiếc máy nhà bạn đã được hoàn nguyên như mới mua.

 

Máy hút mùi Abbaka AB-Deluxe 70

Máy hút mùi Abbaka AB-Deluxe 70

 

3.     Các dòng sản phẩm máy hút mùi do Nội thất Bình Phát cung cấp:

 

Máy hút mùi nhà bếp là một thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gian bếp của mọi nhà. Những chiếc máy hút mùi trở nên phổ biến hơn bao giờ hết đồng nghĩa với việc chúng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá cả cạnh tranh khốc liệt khiến thị trường cho các bà nội trợ nóng hơn bao giờ. Thế nhưng, một bà nội trợ tiêu dùng thông minh sẽ quan tâm đến chất lượng và những khả năng mà chúng mang lại phải phù hợp với kinh tế gia đình.

 

Công ty Nội thất Bình Phát hân hạnh giới thiệu đến các bạn những dòng máy hút mùi nhà bếp thân thiện với mọi gia đình, đảm bảo tiêu chí “chất lượng hơn số lượng” mang yêu thương đến chăm sóc tổ ấm nhà bạn.


Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo