6 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian hẹp

Director: 6 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian hẹp. Với nhịp sống ngày càng hiện đại thì không gian sống ngày càng trở nên eo 6 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian hẹp. Với nhịp sống ngày càng hiện đại thì không gian sống ngày càng trở nên eo 6 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian hẹp
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

6 ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian hẹp


Với nhịp sống ngày càng hiện đại thì không gian sống ngày càng trở nên eo hẹp. Chính vì lẽ đó bạn cần tìm cho mình một giải pháp thiết kế nội thất một cách tổng thể nhất là đối với nhà bếp. Dưới đây là 6 ý tưởng vô cùng độc đáo và sáng tạo giúp bạn tự tay tạo cho mình một không gian bếp phù hợp với căn hộ của chính mình.

 
 
- Vận dụng tối đa ánh sáng: Để giúp không gian nhà bạn trở nên thoáng mát và khoáng đạt đồng thời tạo cảm giác rộng rãi khi chúng ta xuống bếp. Bên cạnh đó ánh sáng trắng từ các loại đèn NEON hay LED được bắt trên trần nhà sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên thẩm mĩ, thoáng mát và cải thiện diện tích rất nhiều. Ngoài ra, ánh sáng khu vực bồn rửa, bếp nấu, hộc tủ soi sáng toàn bộ bề mặt bếp giúp bạn chuẩn bị món ăn hấp dẫn hơn.
 
- Sử dụng tủ bếp sát trần: Đề tiết kiệm không gian các căn hộ hiện đại thường sử dụng loại tủ bếp này giúp bạn tận dụng tối đa không gian diện tích để tăng không gain lưu trữ.
 
- Nên sắm những đồ nội thất nhỏ gọn: Tránh tránh lãng phí diện tích bạn nên chọn mua những món đồ nội thất nhỏ gọn.
 
 
- Kết hợp không gian 3 trong 1: Xu hướng thiết kế nội thất của một căn hộ hiện đại sẽ không có vách ngăn giữa phòng bếp, phòng khách và phòng ăn để giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. 
 
- Sử dụng nội thất đa năng, âm tường, thông minh: Để tạo cảm giác không gian luôn gọn gàng sạch sẽ những chiếc tủ bếp được thiết kế âm tường quả không là ý tưởng tồi. Song song đó bạn có thể sử dụng những chiếc tủ bếp tích hợp bồn rửa tay, bếp điện từ..giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.
 
- Sử dụng gương sẽ giúp tâng diện tích không gian hiệu quả: Về mặt vật lý cơ bản dùng gương sẽ không giúp tăng không gian sống hiệu quả. Chỉ với một tấm gương được treo ở một vị trí hợp lý sẽ giúp đánh lừa thị giác của người sử dụng giúp tâng không gian hiệu quả.
 
Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Nội Thất Bình Phát vừa chia sẽ đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể tân trang cho không gian sống của mình một cách hợp lý.
 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo