Tủ bếp Inox- Thiết bị nội thất nhà bếp tiện nghi và hiện đại

Director: Với Tủ bếp Inox của Nội Thất Bình Phát, bạn hoàn toàn có thể biến căn bếp trở nên gọn gàng, sang trọng hơn với nhiều Với Tủ bếp Inox của Nội Thất Bình Phát, bạn hoàn toàn có thể biến căn bếp trở nên gọn gàng, sang trọng hơn với nhiều tủ bếp inox, tu bep inox, tủ bếp nhà bếp, tu bep nha bep, tủ bếp, tu bep, tủ bếp inox cánh gỗ, tu bep inox canh go,
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

Tủ bếp inox giá rẻ


Tủ bếp inox là thiết bị nội thất nhà bếp không còn xa lạ với nhiều ngôi nhà, chất liệu inox 304 tạo nên những chiếc tủ bếp inox bền bỉ, đẹp mãi với thời gian. Tủ bếp inox giá rẻ tại Công ty Nội Thất Bình Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi tìm kiếm những thiết bị nội thất cần thiết cho căn bếp nói riêng và ngôi nhà của bạn nói chung.

 

Tủ bếp inox nhà bếp

 

Công ty Nội Thất Bình Phát chuyên cung cấp các dòng thiết bị nhà bếp như bếp hồng ngoại, máy hút mùi, tủ bếp inox giá rẻ, chất lượng… chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Tủ bếp inox của chúng tôi sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, mang đến bộ khung chắc chắn và vững chãi theo thời gian. Không chỉ bền bỉ, tủ bếp sử dụng những chất liệu như kính, gỗ MDF… để kết hợp tạo nên hệ thống tủ đẹp mắt, sang trọng. Tủ bếp inox là chất liệu không bị gỉ sét, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam, đồng thời môi trường trong bếp luôn là môi trường thuận lợi cho các vi sinh vật tồn tại và phát triển, sử dụng tủ bếp inox giúp cho những vi sinh vật này dễ dàng bị tiêu diệt và khó mà tồn tại lâu dài được. Thay vì sử dụng tủ gỗ dễ dàng bị nấm mốc tấn công, chuột gián trú ngụ ở bên trong thì tủ inox sử dụng thành kính dễ dàng lau chùi và tiêu diệt các vi sinh vật.

 

Tủ bếp inox cho nhà bếp

 

Tủ bếp inox sử dụng chất liệu gỗ ash kết hợp tạo nên một hệ thống tủ đẹp mắt và hài hòa, màu sắc trang nhã, chất liệu gỗ kháng ẩm chống lại sự xâm hại của nấm, ẩm mốc…Tủ bếp inox luôn luôn bền bỉ với thời gian, được Công ty Nội Thất Bình Phát phân phối bán ra thị trường với giá thành cam kết rẻ nhất, chất lượng đảm bảo uy tín, bảo hành 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận. Sau khi đặt hàng từ công ty, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng nhanh chóng nhất và lắp đặt miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

 

Tủ bếp inox cho nhà bếp

 

Tủ bếp inox cần đến sự hỗ trợ của kĩ thuật để lắp đặt chúng ở không gian bếp của bạn, do vậy theo yêu cầu của khách hàng nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và mang đến không gian bếp của bạn một vẻ đẹp lịch sự, hiện đại như bạn mong đợi.

 

CÔNG TY NỘI THẤT BÌNH PHÁT chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chính hãng, cam kết chất lượng và giá thành đảm bảo nhất, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Vui lòng liên hệ showroom gần nhất để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

---

Điện thoại:  0977 619 615

Địa chỉ: Số 36, Đường Nguyễn Lý, P.Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Email: noithatbinhphat@gmail.com


Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo