CHẬU RỬA BÁT THIẾT BỊ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG GIA ĐÌNH

Director: Chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong tủ bếp của mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu của người dùng,chúng tôi giới Chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong tủ bếp của mỗi gia đình. Đáp ứng nhu cầu của người dùng,chúng tôi giới chậu rửa bát, phu kien tu bep, tu bep inox
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

CHẬU RỬA BÁT


Chậu rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong tủ bếp inox của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chậu rửa bát cũng như nhiều hãng sản xuất khác nhau, khách hàng sẽ không biết nên mua hãng nào mới tốt và sang trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như từng không gian bếp, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại chậu rửa bát khác nhau để cung cấp phần nào thông tin cho các bạn.

 

Chậu rửa bát Gorlde GD 5307

 

Có thông số kỹ thuật như sau: nhà sản xuất Gorlde, chất 2 hố lệch nhau, với chất liệu inox 304, kết hợp với phụ kiện đi kèm là xi phông thoát nước. Chậu rửa bát Gorlde là mẫu chậu rửa bát 2 hố với kiểu dáng sang trọng, chậu được đánh giá cao không chỉ ở chất liệu inox mà cả ở chất liệu nhựa cao cấp xi phông thoát nước. Đây là chất liệu với khả năng chịu nhiệt rất cao.

 

Với kích thước 820 x 430 x 230 mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều sâu của hố chậu. Với chất lieu inox 304 cao cấp không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét cao nhất hiện nay. Mang đến sự sang trọng, với mức giá tầm 2.5 triệu rất phù hợp cho gia đình bạn.

 

Chậu rửa bát Gorlde GD 5307

Chậu rửa bát Gorlde GD 5307

 

Chậu rửa bát AMTS 7745A

 

Là chậu rửa với 2 hố bằng nhau bao gồm các phụ kiện đi kèm như: xi phông thoát nước, rỏ rác. Được đánh giá cao ở chất liệu inox đồng thời chất liệu nhựa cao cấp xi phông thoát nước, đây là chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt rất cao, đáp ứng nhu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ sôi đổ vào cũng không ảnh hưởng đến xi phông thoát nước.

 

Chậu rửa bát AMTS 7754A  có kích thước 770 x 450 x230 mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều sâu của hố chậu. Với chất liệu inox cao cấp không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét tốt nhấ hiện nay.

 

chậu rửa bát AMTS 7754A

Chậu rửa bát AMTS 7745A

 

Chậu rửa bát Gorlde GD 0290

 

Chậu rửa bát Gorlde GD 0290 là mẫu chậu một hố, với kiểu dáng sang trọng. Được dánh giá cao ở cả chất liệu inox cao cấp và xi phông nhựa có khả năng chịu nhiệt cao. Với kích thước 780 x 440 x230 mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều sâu của hố. Chậu được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện kem theo một lớp đệm cao su phía dưới đề mỗi hố chậu có tác dụng chống ồn hiệu quả, với mức giá trên thị trường tầm 2 triệu bạn đã có một chậu rửa chén an toàn vệ sinh và sang trọng cho gia đình.

 

chậu rửa bát Gorlde GD 0290

 Chậu rửa bát Gorlde GD 0290

 

Chậu rửa bát Gorlde GD 5203

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như không gian bếp, chậu rửa bát Gorlde có 2 hố, kiểu dáng sang trọng. Được tạo bởi inox chất liệu cao không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và gỉ sét, đồng thời xi phông có khả năng chịu nhiệt cao. Với kích thước 880 x 440 x 230 mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng, chiều sâu của hố chậu. Với mức giá trên thị trường tầm 2.2 triệu, các bạn sẽ có được chậu rữa bát cho gia đình không những tiện lợi mà còn đem đến sự sang trọng trong gia đình mình.

 

chậu rửa bát Gorlde GD 5203

 Chậu rửa bát Gorlde GD 5203

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa chén khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Với bài viết trên hy vọng cung cấp thêm được những thông tin cần thiết cho các bạn để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. 


Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo