Những phụ kiện giúp tối ưu cho căn bếp gia đình

Director: Những phụ kiện giúp tối ưu cho căn bếp gia đình Những phụ kiện giúp tối ưu cho căn bếp gia đình phu kien tu bep, bep hong ngoai gia re, may hut mui nha bep, phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dưới, tu bep inox,
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

Những phụ kiện giúp tối ưu cho căn bếp gia đình


 

 

Nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của chúng ta đó chính là ăn phải những thực phẩm bị ẩm mốc . Có thể nói nguyên nhân chủ quan dẫn đến việc đồ ăn bị ẩm mốc hay do côn trùng ăn là do chúng ta để đồ ăn lộn xộn không khoa học dẫn đến việc nhán, chuột ... hoàn hành . Để ngăn ngừa và bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình bạn, Hãy đảm bảo rằng căn bếp nhà bạn luôn ngăn nắp và sạch sẽ.
 
Hãy lắp đặt phu kien tu bep vào những khoang của tủ bếp để bảo quản thức ăn đồ lưu trữ của gia đình.
 
Hệ giá kho 6 tầng inox nan vuông - Cánh mở
 
 
Sản phẩm được thiết kế cho khoang tủ có chiều rộng 450mm và được chia làm 6 tầng, 12 khoang chứa làm từ 100% inox 304 cao cấp, giúp cho sản phẩm đạt được độ bền, đẹp tốt nhất, không bị han xỉ hay xỉn màu do tác động của nước, axit, oxi hóa...
 
Khay chia Inox đựng dao, thìa dĩa trong ngăn kéo
 
 
 
Sản phẩm được chia thành nhiều ô nhỏ với cách kích thước khác nhau giúp phân chia vật dụng nhà bếp được đơn giản hơn, ngay cả lúc cần tới chúng bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm.
 
Thùng gạo 10kg - cánh kéo
 
 
Sản phẩm được tích hợp bộ ray trượt giảm chấn giúp hoạt động của cánh tủ êm ái, không gây tiếng ồn, khi thao tác mở cánh tủ toàn bộ thùng gạo cũng được di chuyển theo giúp bạn dễ dàng quan sát hết bên trong khoang tủ.
 
Giá bát đĩa xoong nồi inox nan vuông - Cánh kéo, ray trượt giảm chấn
 
 
Sản phẩm dành riêng cho tủ bếp dưới nên thiết kế mang nét đặc thù của các loại phụ kiện dành cho tủ bếp dưới, ray trượt tích hợp giảm chấn được bắt trực tiếp xuống mặt tủ giúp sản phẩm được gắn kết chắc chắn với tủ bếp, đóng mở nhẹ nhàng, không tiếng ồn.
 
 
Giá để bát đĩa trong tủ bếp KT 800 
 
 
Giá úp bát đĩa inox nan dẹt là giải pháp cho gia đình có ít người có nhu cầu sử dụng lượng bát đĩa ít, được thiết kế 3 sàn riêng biệt 1 sàn giá để úp bát, một sàn giá để úp đĩa, một sàn khay hứng nước. Giá để bát đĩa được lắp cố định trong tủ bếp, người sử dụng có thể tháo lắp Khay hứng nước inox phía dưới dễ dàng để vệ sinh định kỳ.
 
Nội thất Bình Phát chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp các loại, phụ kiện tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dươi, các thiết bị nhà bếp cao cấp: may hut mui nha bep, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, sàn gổ - sàn nhựa...v.v. Chính sách bảo hành chính hãng. miễn phí vận chuyển trong Thành Phố. Khách hàng là đại lý sẽ được giảm giá tốt. Giao hàng từ 1 đến 2 ngày trong thành phố. Khách hàng ở tỉnh xa Công ty sẽ chuyển hàng ra chành xe.
0977619615
 noithatbinhphat@gmail.com


Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo