Phòng ngủ và những vấn đề về phong thủy khi đặt tủ quần áo

Director: Nội Thất Bình Phát chuyên cung cấp và phân phối: tủ quần áo, giường ngủ, bàn học, bộ phòng ngủ người lớn, trẻ Nội Thất Bình Phát chuyên cung cấp và phân phối: tủ quần áo, giường ngủ, bàn học, bộ phòng ngủ người lớn, trẻ Tin tức,Phòng ngủ và những vấn đề về phong thủy khi đặt tủ quần áo
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

Phòng ngủ và những vấn đề về phong thủy khi đặt tủ quần áo


 

 

 

 
Phong thủy về cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ
 
Cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy cũng chỉ là vài bước đơn giản. Nếu nắm được vài mẹo đơn giản này, người mặc quần áo sẽ có tinh thần và sức khỏe tốt.
 
Về hướng đặt
 
Tủ quần áo tốt nhất là nên dựa vào tường phía tây hoặc phía bắc, để cửa tủ hoặc ngăn kéo tủ hướng về phía ánh sáng mặt trời, đó là hướng đông và hướng nam. Tủ không nên đặt quá gần giường ngủ, gây cảm giác bất an cho giấc ngủ. Tủ không nên đặt gương soi chiếu vào giường, gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Chiều cao tủ nên tham khảo kích thước lỗ ban.

 
Về ánh sáng
 
Nơi đặt tủ quần áo phải đảm bảo có ánh sáng chiếu vào để giữ cho tủ luôn khô thoáng, tránh ẩm mốc ảnh hưởng đến quần áo và làm hại tủ của bạn. Thường xuyên mở toang tủ quần áo để đón luồng khí bên ngoài vào sẽ tốt hơn.
 
 
Cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ hẹp
 
Nếu phòng ngủ của bạn tương đối nhỏ thì đừng vội buồn nhé, vì có những cách sắp xếp đồ nội thất hay cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ hẹp rất gọn gàng, thuận tiện mà lại rất dễ thương, cá tính dành cho những căn phòng hẹp.
 
 
Không gian là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi quyết định lựa chọn mua tủ quần áo cho phòng ngủ. Với một chiếc tủ quần áo phù hợp, chỗ treo quần áo phải rộng ít nhất 60 cm, cao không quá 120 cm. Mặt khác, bạn không nên chọn mua tủ quá to, vì như thế sẽ gặp khó khăn trong việc đóng mở và sử dụng.
 
 
Riêng với những căn phòng ngủ hơi chật hẹp một chút thì bạn nên cân nhắc với những chiếc tủ cánh lùa hay tủ âm tường để tránh gây sự choáng ngợp và tiết kiệm diện tích hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bố trí việc sắp xếp lại đồ đạc trong phòng ngủ sao cho gọn gàng nữa nhé.
 
Đặt tủ quần áo ở đầu giường
 
 
Đây cũng là một ý tưởng khá hay nếu bạn không thích nhìn thấy đồ đạc bị bày biện lung tung trong phòng ngủ, hãy lắp đặt hệ thống tủ quần áo ở vị trí ngay trên đầu giường ngủ. Khi ngủ, thư giãn trên giường bạn cũng sẽ không phải nhìn thấy đống đồ lộn xộn trước mặt.
 

Nội thất Bình Phát nhận:

- Thiết kế nội thất chung cư

- Thiết kế nội thất biệt thự

- Thiết kế nội thất nhà phố

Công ty nhận thiết kế nội thất theo ý bạn và chỉnh sửa thiết kế đến khi bạn thật sự hài lòng

Tặng thiết kế miến phí cho khách hàng đặt nội thất Công ty.

 

 

Nội thất Bình Phát

Địa chỉ: Số 04, Đường số 06, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0977619615

Email: noithatbinhphat@gmail.com

Website: noithatbinhphat.com

 

























Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo