TỦ BẾP INOX | VỆ SINH TỦ BẾP INOX THEO PHƯƠNG PHÁP NĂM 2017

Director: Tủ bếp Inox mang không gian hiện đại theo xu hướng mới đến từ châu Âu đem lại hơi thở mới thể hiện sự đẳng cấp cho Tủ bếp Inox mang không gian hiện đại theo xu hướng mới đến từ châu Âu đem lại hơi thở mới thể hiện sự đẳng cấp cho tủ bếp Inox
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

PHƯƠNG PHÁP VỆ SINH TỦ BẾP INOX CHUẨN NHẤT NĂM 2017


Tủ bếp Inox mang không gian hiện đại theo xu hướng mới đến từ châu Âu đem lại hơi thở mới thể hiện sự đẳng cấp cho gian bếp của nhà bạn bắp kịp trào lưu năm 2017.

 

Với thiết kế trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, một chiếc tủ bếp Inox xứng tầm đẳng cấp cho những ai có một gout về nghệ thuật cũng như thẩm mỹ về nội thất gia đình.

 

Tủ bếp Inox đẹp

Tủ bếp Inox đẹp

 

Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ bếp cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ không gian sống thoáng mát, an toàn cho trẻ nhỏ. Một trong những quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm chính là giữ gìn vệ sinh tay khi tiếp xúc cũng như các đồ vật có những ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thực phẩm hay dụng cụ hằng ngày. Những chiếc tủ bếp chính là khu vực tiếp xúc trực tiếp trong những sinh hoạt ăn uống của gia đình mình, đồng thời là nơi dễ sinh sôi những mầm mống gây bệnh khi không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách.

 

Do đó việc vệ sinh tủ bếp Inox góp một phần không nhỏ để bảo vệ, yêu thương, chăm sóc tổ ấm như vòng tay mẹ. Tuy nhiên, ở một số chất liệu tạo nên chiếc tủ bếp khá là khó khăn trong việc lau dọn. Nhất là những chiếc tủ đóng từ gỗ. Bởi một số vết bẩn thông dụng như nước tương, nước mắm, màu thực phẩm vẫn có thể vệ sinh dễ dàng nhưng những vết bẩn cứng đầu như dầu ăn thì quả là một vấn đề nan giải. Dầu ăn bám trên bề mặt tủ lâu ngày sẽ sinh ra những mảng bám quằn quện gây mất thẩm mỹ khi có khách đến chơi hay kém vệ sinh trong quá trình chế biến thức ăn cho gia đình nhỏ của bạn.

 

Thế nhưng với một chiếc tủ bếp Inox sẽ gạt phăng mọi ưu phiền của những bà nội trợ bởi chất liệu inox là nguyên vật liệu siêu dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bạn chỉ cần một ít chất tẩy rửa đa dụng hay nước rửa chén Sunlight cùng với khăn mềm để lau chùi, sau đó lau lại bằng nước sạch là chiếc tủ bếp của bạn đã sạch bong, sáng bóng rồi.

 

Tủ bếp Inox trong nhà bếp

Tủ bếp Inox trong nhà bếp

 

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những miếng vỏ chanh sau khi vắt hết nước để chà xát vào những cặn bẩn khó rửa trôi, để đó trong 10p rồi lau lại bằng nước ấm, những vết bẩn do nấu nướng bám lâu ngày sẽ hô biến ngay lập tức. Ngoài ra, chanh cũng có tác dụng tương tự với những đồ gia dụng  như tủ quần áo , bàn, ghế, kệ treo …

 

Một mẹo nho nhỏ giúp đồ gia dụng bằng Inox trong nhà bạn không ngoại trừ chiếc tủ bếp Inox được sáng bóng đó là sử dụng mủ trong khoai tây. Các chị em chỉ việc cắt những lát khoai tây sau đó chà nhẹ lên bề mặt tủ. Ngoài việc làm sạch thì khoa tây cũng như một chất đánh bóng đồ dùng Inox hiệu quả.

 

Chúc các bạn thành công khi sử dụng và gìn giữ đồ nội thất tại nhà!


Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo