Sàn gỗ một phần không thể thiếu của thẩm mỹ ngôi nhà

Director: Chúng tôi chuyên thiết kế, chọn lựa loại sàn gỗ phù hợp nhất với không gian, màu sắc ngôi nhà bạn, và đặc biệt là màu Chúng tôi chuyên thiết kế, chọn lựa loại sàn gỗ phù hợp nhất với không gian, màu sắc ngôi nhà bạn, và đặc biệt là màu Sàn gỗ một phần không thể thiếu của thẫm mỷ ngôi nhà
0977619615
noithatbinhphat@gmail.com
Giỏ hàng

Sàn gỗ một phần không thể thiếu của thẩm mỹ ngôi nhà


Nhà phố thường được nhắc đến với những hạn chế như diện tích khiêm tốn, thiếu ánh sáng, thiếu không khí. Thế nhưng nếu biết cân bằng giữa màu sắc và nội thất với sàn gỗ, giữa bố cục và công năng sử dụng thì mọi vấn đề đều được giải quyết một cách hợp lý.
Sàn nhà khá đa dạng với các loại đá lát sàn, giấy dán tường và gỗ cũng là một loại vật liệu sử dụng khá hiệu quả trong thiết kế nội thất. Sàn gỗ có những ưu điểm khá nổi bật được các chủ nhân ưa chuộng và lựa chọn cho decor trang trí kiến trúc của mình.
 
 
Sàn gỗ có hai loại đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Mỗi loại ván sàn gỗ đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Hầu hết chúng đều đem lại sự sang trọng, thanh lịch và ấm áp, thân thiện.
 
1. Kiểu phòng ngủ kết hợp sàn gỗ màu sậm phong cách cổ điển
 
 
Phòng ngủ mang phong cách sang trọng, hiện đại tiện nghi hầu hết làm từ chất liệu gỗ..
 
2. Sàn gỗ trơn bóng tạo sự sang trong cho phòng ngủ
 
 
Một kiểu phòng ngủ nữa cũng rất bắt mắt và đẹp đúng không nào. Ấm cúng về mùa đông, mát mẻ trong mùa hè.
 
3. Phong cách trắng sáng năng động vui tươi 
 
 
Tạo sự tươi sáng, nét trẻ trung, năng động cho cả ngôi nhà với sàn gỗ đa màu sắc. Các miếng ván gỗ được sơn nhiều màu sắc rực rỡ, sống động, khi ghép lại với nhau chúng sẽ tạo nên một không gian hiện đại đầy sắc màu nhưng cũng không kém phần quyến rũ, tinh tế.
 
4. Kiểu phong cách quý tộc sang trong cho biệt thự
 
 
 Phòng khách sang trọng với sàn gỗ da cá sấu và tông màu đen huyền bí.
 
Để cùng bạn xây dựng 1 không gian căn hộ đẹp. Hãy đến với Nội Thất Bình Phát - Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế, chọn lựa loại sàn gỗ phù hợp nhất với không gian, màu sắc ngôi nhà bạn, và đặc biệt là màu sắc sàn gỗ phải phù hợp với phong thủy tuổi tác của mọi người trong gia đình bạn/
Liên hệ với công ty để được tư vấn và lắp đặt sàn gỗ - sàn nhựa ( 0936 70 5757 - 0977 619 615 ) !!
 
 
 
 
 
 
 

Hỗ trợ trực tuyến

 

Ms Yến : 0977 619 615

Phone: 0977619615
Zalo: 0977619615
Email: noithatbinhphat@gmail.com
Website: www.noithatbinhphat.com

 

 

noithatbinhphat@gmail.com

 

đảm bảo - uy tín - chất lượng

sky
zalo